19 พฤษภาคม 2567

ข่าวประกาศ

กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ รับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2565 สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2565 สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาล รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565 กรมทางหลวง รับสมัครเข้ารับราชการ จำนวน 6 ตำแหน่ง สมัครตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม 2565 กรมสรรพสามิต รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565

ดูบทความกพร.สุดเจ๋ง เป็นเลิศด้านการเงินการคลัง คว้ารางวัลการันตี

กพร.สุดเจ๋ง เป็นเลิศด้านการเงินการคลัง คว้ารางวัลการันตี

หมวดหมู่: แรงงาน

 


กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สร้างชื่อให้กระทรวงแรงงาน โชว์ความโปร่งใสหน่วยงานคุณภาพ คว้ารางวัลการเงินการคลัง

 

 

 



วันที่ 14 ก.ย. 63 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยมีนายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ระดับดีเลิศ ดำเนินการโดยกรมบัญชีกลาง

 

 

 



นายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กล่าวว่า ในนามของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ กพร.ได้รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ ด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ระดับดีเลิศ เป็นหน่วยงานที่ได้คะแนนสูงสุดลำดับที่ 1 ซึ่งได้ผลการประเมิน 80 คะแนนขึ้นไป จากการประเมิน 4 ด้าน คือ 1) ด้านการส่งเสริมและการป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแก่องค์กร 2) ด้านการบริหารงานโดยองค์กรไม่เกิดความเสียหาย 3) ด้านการลงระบบงานละเมิดและแพ่ง และ 4) ด้านการส่งสำนวนให้กระทรวงการคลังตรวจสอบก่อนขาดอายุความ

 

 

 



“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กพร. ได้ขับเคลื่อนนโยบายส่งเสริมและพัฒนาฝีมือ ศักยภาพของกำลังแรงงานและผู้ประกอบกิจการ ให้มีฝีมือได้มาตรฐานตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน ทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพ มีวิสัยทัศน์ในการนำองค์กร "มุ่งพัฒนาทักษะคนทำงานทุกระดับและผู้ประกอบกิจการให้มีผลิตภาพสูงสู่ ไทยแลนด์ 4.0" และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี รางวัลที่ได้ในวันนี้จะเป็นขวัญและกำลังใจ ให้บุคลากรของกพร.ทั่วประเทศ มุ่งมั่นและทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ตลอดจนสติปัญญา ความรู้ความสามารถในการที่จะพัฒนาแรงงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรอันมีคุณค่าในการพัฒนาประเทศทุกด้านต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป” อธิบดีกพร. กล่าว

 

 

 

 

15 กันยายน 2563

ผู้ชม 487 ครั้ง

Engine by shopup.com