27 กรกฎาคม 2567

ข่าวประกาศ

กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ รับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2565 สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2565 สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาล รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565 กรมทางหลวง รับสมัครเข้ารับราชการ จำนวน 6 ตำแหน่ง สมัครตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม 2565 กรมสรรพสามิต รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565

ดูบทความหัวหน้าเผ่า “ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!

หัวหน้าเผ่า “ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!

หมวดหมู่: ลีลาบันเทิง

 

 

เจ็บจากหวยแค่ไหน ก็มาฮีลใจกับสามพิธีกรสายเม้าท์สุดฮา พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร และ ซานิ-นิภาภรณ์  ในรายการ "ทัวร์มาลง"  ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พบกับแขกรับเชิญเลเวลปากระดับหัวหน้าเผ่า ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ผู้ชายสายลุยที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังช่อง DJ Poom มีผู้ติดตามเกือบ 4 ล้านคน ส่วนตัวเคยโดนทัวร์ลงบ่อย แต่ดราม่าคอนเทนต์ล่าสุดที่ชาวเน็ตจับตา เกี่ยวกับคลิปที่ตนเล่นกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเป็นสิงโตพันธุ์แอฟริกา โดยหนุ่ม ดีเจภูมิ เผยว่าไม่ใช่คอนเทนต์แต่เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก “ตลอดชีวิตเลี้ยงหมามาตลอด แต่ความใฝ่ฝันวัยเด็กของผมคืออยากเลี้ยงสิงโตเท่ ๆ สักตัวนึง เลยไปคุยกับฟาร์ม ดำเนินเอกสารครบก็รับมาเลี้ยง แต่ปัจจุบันเอาไปคืนฟาร์มเรียบร้อยแล้ว เหนื่อยกับดราม่าเยอะ เอาไปคืนดีกว่า เพื่อนบ้านกลัวด้วย” พิธีกร ซานิ ยิงคำถามว่าการเลี้ยงสิงโตถูกกฎหมายหรือไม่ ด้าน ดีเจภูมิ แชร์ว่าเพิ่งจะถูกกฎหมายได้ไม่นาน “แต่พอเป็นประเด็นก็ให้มันเป็นไปครับ คนจะได้รู้มาตรฐานการเลี้ยงดูไปเลย” พิธีกรเพื่อนซี้ เพชรจ้า ให้ดีเจภูมิฝากถึงคนอยากเลี้ยงสิงโตเพราะกำลังเป็นกระแส  “เราพาเขามาเล่นเป็นสิ่งที่น่ารัก เขาขี้อ้อนเหมือนเด็ก แต่สุดท้ายเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ถ้าเขาเติบใหญ่ขึ้นมา ถ้าเกิดหลุดออกจากบ้านไปทำไง อยากให้คนที่อยากเลี้ยงคิดดี ๆ อยากให้ไปดูตัวพ่อตัวแม่มัน แล้วจะรู้ว่าเกินจินตนาการของคุณไปมาก เพราะขนาดมันใหญ่กว่าหมาพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด 3 เท่าเลยครับ

 

 

พิธีกร พชร์ ยิงคำถามเจ้าพ่อคอนเทนต์โดนทัวร์ลงบ่อย เรื่องที่หนักสุดเป็นเรื่องไหน ดีเจภูมิ ตอบชัดว่าเป็นเรื่องตกปลาในอุทยาน “ตอนนั้นโทษคุกสี่ปี เหลือรอลงอาญาสองปี โดนปรับหัวละ 8 หมื่น เหลือ 4 หมื่น ขึ้นศาลจริงจัง ใส่กุญแจมือ เดินเรียงต่อกันเป็นแถว เดินเฉี่ยวตารางเพิ่งพ้นโทษมา แต่รอดแล้วเคลียร์แล้ว เดี๋ยวไปตกใหม่ (หัวเราะ) พอแล้วครับ เลิกตกแล้ว” พิธีกร เพชรจ้า ถามว่านาฬิกาเรือนนี้เท่าไหร่ ดีเจภูมิ บอกว่า 10 ล้าน โดยตนเองมองว่าเป็นการลงทุน “นาฬิกาถือเป็นแอคเซสเซอรี่ราคาขึ้นทุกปี เป็นทรัพย์สิน สิบปีที่ผ่านมานาฬิกาโรเล็กซ์นี่สามารถคืนทุนการลงทุนสูงกว่าทองคำอีก ถ้าซื้อให้ดี อย่างตัวผมก็ซื้อจังหวะไม่ดี ปีที่แล้วซื้อไปราคาตกหมดทุกเรือน แต่ว่าตอนนี้มันลงมาต่ำมากแล้ว ใครอยากจะลงทุนนาฬิกาศึกษาดี ๆ ตอนนี้เป็นจังหวะดีที่ควรซื้อพิธีกร พชร์ เสริมว่ามีเงินก็ต้องใช้ในสิ่งที่เราอยากมีจะตายวันไหนก็ไม่รู้ ส่วนดราม่าชีวิตอู้ฟู่เพราะฟอกเงินจริงมั้ย เจ้าตัวแชร์ว่าทำธุรกิจหลายอย่าง “เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ขายรองเท้าแบรนด์จากเมืองนอก และตอนนี้ที่ตั้งใจทำอสังหาริมทรัพย์ โครงการแรกขายหมดไปแล้ว โครงการที่สองทำแล้วเจอกันปลายปี

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #พชร์ #เพชรจ้า #ซานิ #ดราม่า #ดีเจภูมิ #DJPOOM

01 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ชม 247 ครั้ง

Engine by shopup.com